Wednesday, January 6, 2016

Khoảng cách sức mạnh giữa Luffy và Tứ Hoàng



Có thể thấy trình độ của Luffy khi tiến vào Tân Thế Giới với gear 4 chỉ mới là tạm ổn. Đối đầu với một shichibukai thực thụ là Doflamingo phải nói là cực kỳ khó nhằn, dù gear 4 có áp đảo đi nữa thì đối thủ cũng không ở trạng thái mạnh nhất. Lại còn yếu điểm giới hạn thời gian, delay và mất khả năng chiến đấu sau khi sử dụng. Vậy sẽ ra sao nếu tiếp theo cậu phải đối đầu với các thể lực lớn hơn, mạnh hơn.

Trước đó cũng phải nhắc đến việc các nhân vật đạt đến tầm giới hạn của sức mạnh đang dần dần được show ra. Có thể nói khoảng cách sức mạnh giữa các boss hiện nay với nhau không quá chênh lệch. Nếu như ngày trước thì Luffy vs Lucci mới đầu gặp nhau có thể chênh lệch vài ba chục level, nhưng giờ cấp cao hơn thì Luffy so với Doflamingo cũng chỉ cách nhau vài ba bậc. Ăn nhau ở chỗ thằng nào nhỉnh hơn thôi.

Vì thế mình tạm chủ quan đưa ra cấp bậc sức mạnh hiện tại. Nếu trình tứ hoàng là 10 điểm thì đô đốc sẽ là 8 đến 9 điểm, Doflamingo là 7 và Luffy chỉ có 6. Vậy với thang điểm không quá chênh lệch như vậy thì Luffy liệu có thể so được với những thế lực cao hơn về mặt sức mạnh không ?

Nên nhớ khoảng cách chênh lệch sức mạnh giữa Luffy với mấy ông lớn hiện nay là không quá lớn so với ngày trước, chỉ cần một lần đột phá nữa là cậu hoàn toàn có thể sánh vai với họ. Luffy có thể sẽ không đánh bại được họ, nhưng họ cũng sẽ không thể hạ gục cậu. Và trận đấu sẽ trở nên cân bằng, kết thúc bằng việc ai nhỉnh hơn ai hay yếu tố phát sinh thôi. Vậy mọi người thấy sao nếu ad cho rằng lần đột phá tiếp theo của Luffy chính là sự thức tỉnh DF thay vì gear 5.

theo ~Kuzan~
Sưu Tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment