Saturday, January 9, 2016

7 anime sẽ có phần tiếp theo vào năm 2016


Download One Piece Full Trọn Bộ Vietsub Update Thường Xuyên

vậy là năm 2015 đã đi qua, một năm khá là thành công với ngành công nghiệp anime. trong năm 2015, đã có rất nhiều anime ra mắt, từ những bộ hành động nghẹt thở, đến những bộ echi đầy hấp dẫn, và trong lần này chúng ta hãy cùng điểm qua những anime sẽ có season mới trong năm 2016 này.

GATE phần 2



Cốt truyện bắt đầu khi có một cánh cổng kì lạ xuất hiện ở quận Ginza của thành phố Tokyo vào giữa thế kỉ 21. Từ cánh cổng đó xuất hiện những con quái vật, chiến binh từ thời Trung Âu, những thứ chỉ có trong truyền thuyết và chúng đã giết chết rất nhiều người dân của Tokyo. Sự kiện này được biết đến với cái tên Ginza Incident. Chính phủ đã gửi một nhóm nhỏ các binh sĩ của Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản để đến thế giới bên kia cánh cổng. Được dẫn dắt bởi người lính otaku, và họ đã nhìn thấy một ngôi làng đang bị tấn công bỏi một con rồng. Một tiểu tinh nữ đã sống sót sau cơn thịnh nộ của con rồng đã gia nhập vào nhóm lính và cùng nhau thám hiểm thế giới mới đầy nguy hiểm.Câu chuyện tiếp diễn…

Durarara!! X2 Ketsu



Bối cảnh câu chuyện là thành phố Ikebukuro, Nhật Bản. Nhân vật chính, Ryugamine Mikado, mới từ quê chuyển lên Ikebukuro theo lời rủ rê của cậu bạn thân Kida Masaomi. Tại đây, Mikado luôn bị bất ngờ trước các nhân vật “huyền thoại” của thành phố: Quái xế không đầu cưỡi mô tô đen, gã bồi bàn có sức mạnh như Hercules, tên cò mồi thông tin xảo quyệt… Kida đã khuyên Mikado đừng gây thù chuốc oán với họ. Ở trường mới, Mikado kết bạn cùng Sonohara Anri – cô bé kính cận trầm tính; cậu cũng có cơ hội làm quen với những “huyền thoại” Ikebukuro và biết thêm nhiều sự việc, con người mới.

“Durarara!!” có nội dung cũng như dàn nhân vật rất độc đáo. Anime vẽ nên bức tranh đô thị phồn hoa náo nhiệt nhưng ẩn chứa vô số phi vụ mờ ám, những cuộc thanh toán giữa các băng đảng, những câu chuyện kì bí tưởng như không có thật… Ở Ikebukuro, hầu như ai cũng có một bí mật riêng, bản thân cậu học trò 15 tuổi Mikado cũng vậy.

Muv-Luv Alternative: Schwarzesmarken



Vào năm 1973, cuộc xâm lược ngoài hành tinh của đội quân BETA đã đưa nền văn minh của loài người đến bờ vực của sự diệt vong.Để đối phó với lực lượng hùng hậu của kẻ địch, loài người đã tạo ra một loại vũ khí khổng lồ mang dáng dấp con người, có tên gọi là Tactical Surface Fighters (TSF) và triển khai tuyến phòng thủ trên toàn thế giới. Vào năm 2001, Đế quốc Nhật Bản phải đối mặt với những khó khăn trong việc phát triển các TSF thế hệ mới, vì phần lớn các TSF đang phòng thủ cho tiền tuyến vùng Viễn Đông. Liên Hiệp Quốc đã đề xuất Đế quốc Nhật Bản và Hoa Kỳ cùng bắt tay nhau thực hiện chung 1 chương trình, đây chính là một phần của dự án Prominence – Dự án hợp tác phát triển TSF quốc tế. Yui Takamura – đội bảo vệ hoàng gia Nhật được giao nhiệm vụ bảo vệ dự án và thiết lập nó tại Alaska. Cùng lúc đó, Yuya Bridges – quân đội Hoa Kỳ, cũng hướng đến địa điểm ấy. Nhưng họ không bao giờ ngờ rằng cuộc gặp gỡ này sẽ thay đổi vận mệnh của mình nhiều đến vậy.

Fairy Tail Zero


Ansatsu Kyoushitsu phần 2



“Ta là người đã phá huỷ mặt trăng” “Hãy ám sát ta nếu các ngươi muốn cứu lấy trái đất” Một con bạch tuộc chẳng biết tự lỗ nào chui lên cứ luôn miệng gào thét hai câu này và đòi làm thầy giáo của đám học sinh cá biệt lớp 3-E. Chẳng hiểu hắn đang nghĩ cái quái gì khi bản thân không muốn chết nhưng cứ thích khuyến khích người ta ám sát mình.

Yami Shibai: Japanese Horror Stories



Yami shibai là bộ phim được dựng lên từ những câu chuyên ma thường ngày hay những truyền thuyết thành thị, với nội dung ngắn gọn nhưng đem cho người xem cảm giác ám ảnh kéo dài.

Akagami no Shirayukihime



Cốt truyện của bộ manga shojo xoay quanh nhân vật Shirayuki, một cô gái xinh đẹp hoạt động trong lĩnh vực y tế. Cô có mái tóc đỏ, một màu tóc rất hiếm tại đất nước mà cô đang sống. Khi cô được cầu hôn và bị theo đuổi bởi vị hoàng tử của đất nước này, cô đã chạy trốn và tình cờ gặp được Zen, chàng hoàng tử của nước láng giềng. Vì kính trọng chàng trai trẻ này, cô đã quyết định ở bên cạnh và chăm sóc anh như một bác sĩ riêng.

Nguồn : love2d
Sưu Tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment