Friday, December 25, 2015

Top những nhân vật tham ăn nhất : Toriko, Luffy , Goku... với chiếc dạ dày gần như không đáy

Toriko, Luffy , Goku... với chiếc dạ dày gần như không đáy, sức ăn gần như vô tận và khả năng này cũng tỷ lệ thuận với sức khỏe phi thường của họ.

Thế giới tưởng tượng trong anime/manga luôn chứa đựng những điều kỳ lạ thú vị, một trong số đó chính là sức ăn vô đối của các nhân vật. Điều đó vừa tạo nên sự hài hước, vui nhộn, đồng thời cũng ngầm thể hiện sức mạnh thông qua năng lượng mà họ tiêu thụ mỗi ngày.
7. Kagura (Gintama)
Để miêu ta về Kagura chắc có rất nhiều điều để nói, ví dụ như cô ấy đánh đấm giỏi, ngây thơ, vui tính... Tuy nhiên, có 4 đặc điểm để mô tả về một con người thì đặc điểm nào của cô cũng dính đến chữ ăn: Kỹ năng: Ăn..., Sở trường: Ăn..., Sở thích: Ăn... và Ước mơ: Lúc nào cũng được ăn no...
7 nhân vật anime tham ăn nhất trong anime - ảnh 1
Hầu như lúc nào cô nàng xuất hiện cũng gắn liền với cái miệng đầy thức ăn. Điều dễ khiến Kagura nổi khùng lên nhất là bị phá đám khi đang ăn. Cô sẵn sàng “đập phát chết luôn” đối với những kẻ phá bĩnh này hoặc kẻ nào dám giành đồ ăn với cô.
Cô nàng cũng không ăn theo cách của một người bình thường, lúc nào cũng 2 tay hai miếng thức ăn khổng lồ, má lúc nào cũng phồng hết cỡ và khi đã dùng đến tô đựng thức ăn, thì đó phải là chiếc tô to “tổ chảng” nhất có thể.
6. Lina Inverse (Slayers)
Lina Inverse, một cô phù thủy tóc đỏ 14 tuổi, người có tình yêu lớn nhất cho ba thứ: Tiền, kho báu và thực phẩm. Phương châm của Lina là "ở đâu có vàng bạc châu báu ta sẽ biến nó thành của mình".
7 nhân vật anime tham ăn nhất trong anime - ảnh 2
Nhưng bên cạnh đó, trong thế giới anime, khó tìm thấy cô gái nào có khả năng ăn “tàn bạo” như Lina. Vì vậy thật khó tin Lina Inverse lại bị mệnh danh là một cô nàng ngực lép. Cô nàng sẵn sàng hỗn chiến với bạn sau khi đã ngốn một lượng thức ăn khủng khiếp nếu trên bàn chỉ còn lại miếng thức ăn cuối cùng.
Lina Inverse cũng không ăn theo cách thông thường, mà ăn theo cách của cô ấy, để làm sao có thể cùng lúc “tống” được nhanh và nhiều thức ăn vào miệng nhất.
Mỗi khi cô nàng ăn xong, có lẽ người ta phải đếm được hàng trăm chiếc đĩa thực ăn đã hết veo xếp chồng lên nhau cao thành núi.
5. Gluttony (Full Metal Alchemist)
Hãy nhìn cái tên của hắn. Cái tên phản ánh đúng con người của Gluttony: Mê ăn uống. Gluttony thích ăn thịt người, đặc biệt là thịt con gái vì chúng vừa mềm vừa ngon. Gluttony thường điên lên vì đói. Hắn luôn bị cơn đói hành hạ, (đây có lẽ là một trong những lý do khiến hắn muốn biến thành người).
7 nhân vật anime tham ăn nhất trong anime - ảnh 3
Gluttony cực kì háu ăn và dường như không gì có thể thỏa mãn cơn đói của hắn. Hắn có thể nuốt bất cứ thứ gì bằng bộ răng hàm chắc khỏe và nước bọt a-xít. Đặc biệt hắn ăn cả bụi bẩn. Tất cả những gì người ta có thể mô tả về Gluttony là Trí tuệ: Ngốc nghếch. Sở thích: Ăn thịt người. Mục tiêu: Ăn và ăn.
4. Natsu (Fairy tail)
Bên cạnh khả năng ăn lửa như ăn cơm, với các thực phẩm thông thường, khả năng ăn của Natsu cũng thực sự vô đối.
7 nhân vật anime tham ăn nhất trong anime - ảnh 4
Với một cái siêu dạ dày, anh chàng có thể ăn tất cả các loại thịt cá đến mì, trái cây... Mỗi lần ăn cậu có thể tiêu thụ một lượng thức ăn khổng lồ và để lại trên bàn một núi bát đĩa.
3. Toriko (Toriko)
Toriko là một thợ săn ấm thực, thường xuyên cung cấp các loại thực phẩm quý giá cho nhà hàng và những người giàu có. Mục tiêu của bất cứ thợ săn ẩm thực nào chính là một thực đơn linh đình với những của ngon vật lạ làm bao kẻ ghen tị, Toriko là một thợ săn tài năng không chỉ vì sức khỏe phi thường mà còn vì cái mũi cực thính, có thể ngửi được mùi vị ở 1 vị trí rất xa và chuẩn xác và khả năng cảm thụ hương vị thức ăn tuyệt vời.
7 nhân vật anime tham ăn nhất trong anime - ảnh 5
7 nhân vật anime tham ăn nhất trong anime - ảnh 6
Với tính chất đặc biệt của công việc, không ngạc nhiên khi anh chàng có một sức ăn hơn người và cũng là người sành ăn nhất. Trong quá trình tìm kiếm nguyên liệu ẩm thực, Toriko liên tục nâng cấp được sức mạnh của mình thông qua việc... ăn chúng. Mục tiêu của Toriko là được nếm tất cả các món ngon trên trần đời và nâng cao thực lực của bản thân.
Sức ăn của Toriko thực sự “bá đạo” ngang với sức khỏe của anh chàng. Anh có thể nuốt chửng một chồng bánh chỉ bằng một cú ngoạm, đánh hết veo những tảng thịt to đùng mỗi lần săn được quá vật. Cuộc sống của anh chàng chỉ gần như xoay quanh việc chiến đấu với quái vật và ăn các chiến lợi phẩm giành được.
2. Monkey D. Luffy (One Piece)
Nhắc đến Luffy, người ta không thể nhắc đến khả năng ăn vô đối của cậu. Với chiếc dạ dày cao su có thể co dãn bao nhiêu tùy thích, Luffy hầu như lúc nào nào cũng có thể ăn, cậu thích ăn và nhanh đói, chính vì vậy, cậu thường tiêu thụ một lượng thức ăn khổng lồ mỗi lần ăn.

7 nhân vật anime tham ăn nhất trong anime - ảnh 8
Có thể nói ăn là một trong những hoạt động chính của Luffy, nó cũng sinh động như các trận chiến hay các lần chạm trán với kẻ địch hàng ngày của cậu. Cậu không bao giờ chán ăn. Dù bị thương nặng đến mấy cũng không bỏ ăn và thức ăn cũng không bao giờ trở nên thiếu hấp dẫn mặc dù toàn thân đang đau gần chết.
Cậu có thể ăn đến biến dạng khuôn mặt và ở đâu cũng chỉ nghĩ đến ăn. Đặc biệt cậu ta có thể ăn ngay cả khi đang ngủ.
1. Goku (Dragon Ball)
Nói đến Goku, ngoài khả năng chiến đấu được xem là mạnh nhất trong thế giới manga, sức tiêu thụ thức ăn và năng lượng cũng khủng khiếp không kém.
7 nhân vật anime tham ăn nhất trong anime - ảnh 9
7 nhân vật anime tham ăn nhất trong anime - ảnh 10
Đúng chất của một anh chàng cơ bắp, Goku có thể ngốn một lượng thức ăn khổng lồ trong nháy mắt. Không quá kén chọn như Naruto (chỉ thích ramen), Luffy (chỉ thích thịt)... Goku ăn tất cả các loại thực phẩm. Cậu có thể cùng lúc nuốt gọn vài chiếc bánh to ụ, tiêu thụ liên tiếp vàì tô cơm hoặc mì trong nháy mắt, nuốt gọn con cá to như con khủng lòng cũng chỉ trong vòng 1 nốt nhạc...
Ngoài khả năng ăn vô tận, cậu ta cũng rất hám ăn và gần như lúc nào cũng sẵn sàng với việc ăn uống (tất nhiên trừ lúc chiến đấu).
Trinh Trần

0 nhận xét:

Post a Comment