Sunday, December 27, 2015

Băng Mũ Rơm sẽ chạm trán với Tứ Hoàng nào đầu tiên



Theo kế hoạch của liên minh Lu-Law thì mục tiêu sẽ là Kaido nhưng dựa vào tình hình của chap vừa rồi thì mọi chuyện có thể sẽ khác đi. Chap 811 đã chota thấy khả năng rất lớn thì Sanji đã bị thuộc hạ của Tứ Hoàng BigMom bắt đi cùng với Ceasar. Nếu đúng là như vậy thì việc oánh nhau với băng BigMom là quá rõ rồi (Lưu ý chỉ là băng của BigMom chứ không phải trực diện với BigMom nha). Nhưng nếu bây giờ Băng Mũ Rơm giao chiến trực diện thì khó mà thắng được, vì nếu là BigMom thì mục tiêu của Law và Lù đã khác nhau và Law chưa chắc sẽ nhận lời giúp đỡ Lù, nên có lẽ Băng Mũ Rơm sẽ chặn đánh thuộc hạ của BigMom là Pekoms và Tamago.Nhưng cũng chính vì thế mà mối thăm thù đại hận của BigMom và Mũ Rơm ngày càng sâu nặng hơn. Và rất có khả năng Băng Mũ Rơm sẽ sớm gặp BigMom để giải quyết hết mọi vấn đề.
Khả năng thứ 2 thì Luffy vẫn tiến hành tiếp kế hoạch lật đổ Kaido, cũng ở chap 811 thì có vẻ Luffy rất khoái tộc Mink và cay lắm Jack, mọi người cũng biết tính Luffy rồi đấy như thế Luffy vẫn tiếp tục theo kế hoạch của Law để lật đổ Kaido , tất nhiên là đã cứu được Sanji rồi. Nếu theo ''mình nghĩ'' thì sau khi cứu được Sanji thì họ bất ngờ chạm trán với Jack đang lưu vong giữa biển và Liên minh đã đánh bại được hắn ( AD hư cấu chút thôi) cũng chính nhờ sự kiện này cùng với cục tức do bị cắt đi nguồn smile dồn nén lại Kaido sẽ điên tiết lên mà săn lùng liên minh Lù-Law vì vậy khả năng Băng Mũ Rơm chạm trán với Tứ Hoàng Kaido là rất cao.
Khả năng thứ 3 có lẽ là Tứ Hoàng Râu Đen (khá thấp). Ở chap 803 thì Tứ Hoang Râu Đen đã tìm được căn cứ của quân cách mạng, nếu không xảy ra giao tranh thì không nói làm gì nhưng nếu xảy ra giao tranh ( chắc cũng không đến nổi 1 mất 1 còn) và Sabo ''lỡ'' bị bắt đi thì việc đó sẽ khiến Lù điên lên khi nghĩ đên Ace quá cố và tuyên chiến với Râu Đen.
Shanks không cần nói thì ai cũng biết ổng là người cuối cùng rồi Biểu tượng cảm xúc grin

*** Bài chỉ mang tính chất giải trí. Cũng lâu rồi chưa viết bài phân tích nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua nha Biểu tượng cảm xúc grin Biểu tượng cảm xúc pacman Biểu tượng cảm xúc colonthree

Theo _Akagami_
Sưu Tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment