Saturday, December 5, 2015

KID SẼ LIÊN MINH VỚI RÂU ĐEN TRONG TƯƠNG LAI ?




KID SẼ LIÊN MINH VỚI RÂU ĐEN TRONG TƯƠNG LAI ?

Như các bạn đã biết thì Luffy với Râu đen là 2 loại hải tặc khác nhau hoàn toàn . Luffy thì đam mê tự do , phiêu lưu . Còn Râu đen lại mưu mô , toan tính hãm hại người khác hòng dành lấy sức mạnh cho mình . Từ đó mình liên hệ đến Kid .

Hắn ta là siêu tân tinh đặt mức truy nã cao nhất ngay năm đầu ra khơi , không phải để chỉ hắn mạnh hơn Luffy mà là chỉ sự tàn phá của hắn , hắn đi đến đâu là cướp bóc , tàn phá , bóc lột dân lành , thậm chí còn tấn công các băng nhóm hải tặc khác và treo họ lên giá gỗ để tra tấn. Hắn cũng là kẻ tham vọng ,đồng thời cũng rất kiên nhẫn chọn lựa thời cơ . Không như Luffy bị Law rủ là gia nhập ngay chẳng hề suy tính , hắn chọn cho liên minh của mình những tên siêu tân tinh nguy hiểm không kém Law là Hawkin và Appo. Và hắn cứ âm thầm chờ đợi cơ hội hạ bệ Shanks.

Vậy cơ bản là có 2 phe hải tặc trong Onepiece , Luffy , Shanks( hải tặc thích phiêu lưu ) và Râu đen , Kid( bọn hải tặc âm mưu và cơ hội) . Bạn nghĩ sao nếu Râu đen nhận ra khí chất của mình và Kid giống nhau , rủ hắn hợp tác giết chết Shanks . Lúc này Luffy hẳn sẽ tìm đến bọn chúng để trả thù với một liên minh những hải tặc ra khơi vì phiêu lưu, tự do .

Hai quan điểm đối lập nhau đụng độ trong một cuộc chiến định mệnh . Quyết định tương lai của toàn giới hải tặc . Phe nào sẽ thắng.

-Mugiwara Kaido-
Sưu Tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment