Sunday, December 6, 2015

Ai là kẻ thống trị đại đương trong One Piece




Ai là kẻ thống trị đại đương trong One Piece


Kẻ nào là kẻ thống trị toàn cõi đại dương. Vâng đó là câu hỏi mà tất cả các fan OP điều muốn có được lời giải đáp. Một vài ý kiến nhỏ của mình trước khi câu trả lời được giải đáp.
Về Tứ Hoàng: Những kẻ này được coi như là những vị vua của Tân Thế Giới, với thực lực hiện có họ có thể làm được điều này tuy nhiên điều đó chỉ đúng với 1 điều là họ kẻ duy nhất có được sức mạnh này. Nhưng lại có đến 4 người như vậy, đối thủ của họ CQTG cũng không kém cạnh. Vì vậy điều hiển nhiên họ phải có một sự chuẩn bị đầy đủ về mọi mặc. Ngoài Tứ Hoàng Shanks, chưa được ODA tiết lộ gì thì 3 Tứ Hoàng còn lại đã hành động. Kaido và BigMom đang giành dật Caesar không chỉ vì hắn có thể tạo ra smile (TAQ nhân tạo) mà còn vì những vũ khí hủy diệt hàng loạt của hắn. Trong khi đó Râu Đen cũng đang tăng cường sức mạnh của hắn nhờ vào năng của hắn, hắn đang săn tìm những người có TAQ, có thể hắn sẽ hút lấy sức mạnh của những người ăn TAQ để đưa cho thuộc hạ của mình, nếu là như vậy thì có thể nói Băng Râu Đen hiện đang rất khủng.
Về các siêu tân tinh: Những kẻ được xem là thế hệ khủng bố, người thì tìm bến đổ cho riêng mình, người thì thành lập liên minh để lật đổ Tứ Hoàng, bỏ qua những kẻ đã quy phục Tứ Hoàng, mình chỉ nói đến các Liên Minh. Đã có 2 liên minh được thành lập là Kid-Apoo-Hawkins và liên minh Lu-Law. Liên minh Lu-Law vẫn đang trên đường tìm đến cái đích mà mình mong muốn, họ có thể đang nắm một mấu chốt quan trọng để đánh bại Kaido đó là Samurai tên Raizou, nhìn vào thái độ của Jack có lẻ hắn rất quan trọng có thể hắn có khả năng hay biết thứ gì có thể đánh bại Kaido thì sao. Còn liên minh của Kid thì đang giáp mặt với Kaido có vẻ là 3 ăn 10 nhưng cũng khó đoán trước điều gì sức mạnh của 3 người họ chưa được phô diễn.
Về Hải Quân: Law đã từng nói Hải Quân đang chạy đua vũ trang và chuẩn bị một thứ gì đó rất đáng sợ, có thể thứ đó là mấu chốt cho cuộc chiến này. Vì biết đâu được khi người cầm đầu Hải Quân là Akainu, một kẻ theo chế độ quân Phiệt.
Còn những kẻ khác như Shichibukai và quân CM: Vì chẳng có ít thông tin gì nên không thể bình luận bừa đc  nhưng đảm bảo một điều là họ điều có những con người cực mạnh và nguy hiểm
**Lâu rồi mới làm bài phân tích có rớt chỗ nào mong các bạn nhặt dùm 

Theo Akagami
sưu tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment