Saturday, December 5, 2015

KAIDO - MỘT BẬT MÍ NỮA VỀ SỨC MẠNH CỦA ĐỘI "QUÂN TỨ HOÀNG BÁCH THÚ





[KAIDO - MỘT BẬT MÍ NỮA VỀ SỨC MẠNH CỦA ĐỘI "QUÂN TỨ HOÀNG BÁCH THÚ"]


Chap 808-809 vừa qua, chúng ta đã thấy được một trong 3 chân của thanh niên thích chết Kaido, mà theo như tên thuộc hạ của nói rằng hắn là chân phải của Kaido, vậy là còn chân trái và chân giữa cũng phải ngang tầm sức mạnh của nhau. Và giờ hãy nói đến cái tên khá hót - Jack "hạn hán" : "đi đến đâu thì thì nơi đó như vừa ngập lũ lụt vậy, vô cùng khô hạn và ẩm ướt"
Cái đầu trị giá 1 tỉ Beri, nghe khá là chấn động, mà trước chúng ta toàn nghĩ chỉ TH mới sở hữu con số ấy và chắc chắn là hắn đã giữ số tiền truy nã cao nhất OP hiện tại, và 1 tỉ ấy đã nói lên sức mạnh của chú voi con ở Bản Đôn rồi. Jack 100% không phải là tiểu ngưu đi táng đầu dân lành để lên được số tiền truy nã như Kid ve chai được, mà cho dù có làm thì cũng không lên nổi con số khủng tới vậy. Và thêm một điều nữa. hắn dám cướp cả một hạm đội Hải Quân gồm một Đô đốc Hải quân Mèo Tím Fujitora, 2 trong 3 huyền thoại Hải quân là "chiến thuật gia vĩ đại" phó đô đốc Tsuru và cựu Thuỷ sư Đốc "Đức Phật" Sengoku, theo như tên thuộc hạ của Jack nói : hạm đội này có thể làm cỏ cả một vương quốc. Không ngần ngại Chú voi con chơi luôn tới bến, kết quả 2 tàu bị đánh chìm và hắn vẫn chạy thoát được. Có thể nói đây là thuộc hạ của Tứ hoàng mạnh nhất cho đến hiện tại, nếu như các đội trưởng của Râu Trắng còn chưa chơi nổi TVH và động đến các Đô đốc thì đây, anh Jack đã quất luôn Đô đốc, 2 huyền thoại Hải quân mà vẫn kịp chạy trốn, chưa nói đến hắn bị thương thế nào như vậy là quá mạnh cho một tên chỉ dưới trướng TH như hắn.

Thử nghĩ xem, nếu như mỗi tên trong 3 chân của Kaido có thể cân 1 Đô đốc, 1 phó đô đốc và 1 (cựu) Thuỷ sư đô đốc, thì Khỉ vàng và Cờ hó đỏ sẽ bị cân bởi tên thứ 2, còn tên thứ 3, còn Kaido, còn hàng ngàn thuộc ha bá dơ và hàng trăm tên ăn TAQ, ai cản nổi Kaido ??? Làm sao Luffy có thể sống sót nổi khi Kaido đến thăm? Chưa biết được lúc đó Jack đã bị đánh bại chưa, hay cho đám Luffy ăn hành ngập mồm rồi thêm Kaido đến ? Jack thực sự mạnh hơn Dofla bao nhiêu lần ?? Jack có thể là boss arc này không ? Nếu như vậy thì Kaido là loại boss gì ??

theo Hayabusa 
sưu tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment