Thursday, August 20, 2015

Chapter 797



Download One Piece Full Trọn Bộ Vietsub Update Thường Xuyên


Chapter 797:

1. Nhóm Luffy tiếp tục chạy trốn đến cảng Đông. Zoro đi lạc một cách rất ngầu nên Barto làm 1 cái băng rôn "This way come here" rất oách xà lách. Nhóm các đấu sĩ tiếp tục mở đường máu cho team Luffy chạy trốn. Xác nhận ẻm Baby5 chính thức theo anh Sai về nhà Biểu tượng cảm xúc squint
2. Đúng như dự đoán, Luffy quay lại tìm Rebecca bởi muốn xác nhận quyết định cuối cùng của cô. Và hai người cùng nhau tiến về sau đồi hoa hướng dương - nơi Kyros chuẩn bị rời đi mà không một lời từ biệt.
3. Việc đưa Rebecca đi, vô tình khiến dân chúng và hải quân nghĩ rằng Luffy đang bắt cóc cô ấy. Có vẻ lúc chạy trốn khỏi đám lính, cậu đã dùng haki bá vương ở...một cấp độ nhẹ hơn, có lẽ thế và khiến đám lính phía dưới gục hết (họ hồi lại cũng rất nhanh), không ảnh hưởng lên dân chúng.
4. Sau 10 năm cách biệt, cuối cùng hai cha con Rebecca cũng được cùng sống bên nhau. Họ sẽ không trở lại cung điện, đồng nghĩa với việc Viola sẽ là nữ hoàng của Dressrosa đời kế tiếp và cũng sẽ không có vụ Reb chính thức xuất hiện trước dân chúng với cương vị là một công chúa. Nhưng điều này cũng chẳng có gì quan trọng nhỉ? Họ vẫn hạnh phúc, mọi chuyện vầy là ổn.
5. Luffy đang khẩn trương tiến về cảng phía Đông. Cùng lúc đó, Ishou đã xuất hiện tại bến cảng và Law thì mất tích. Có khi nào Law đến tìm Sengoku vì những chuyện trước kia của Corazon???Chuyện gì thì... hồi sau sẽ rõ Biểu tượng cảm xúc squint



Diễn biến chap lần này khá nhanh nhưng cũng khá tình cảm. Tuần tới, khả năng cao sẽ có cuộc đối đầu nhỏ giữa Ishou và đám hải tặc. Để kết thúc arc này có lẽ phải thêm vài ba chap nữa.

Theo _Zoro_
sưu tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment