Tuesday, April 5, 2016

Thiên Quỷ Doflamingo


Download One Piece Full Trọn Bộ Vietsub Update Thường Xuyên


Các chương gần đây, Oda đã tiết lộ cho ta hiểu thêm về Doflamingo, thân thế và một chút quá khứ đầy tội lỗi của hắn. Phải thừa nhân Oda đã tạo ra một nhân vật khá phức tạp, khác xa với các nhân vật khác trong truyện. Hắn vừa là một thất vũ hải, vừa là vua của Dressora, lại kiêm luôn Cựu Long Tinh, với tuyên bố có liên quan đến một trong các nhà sáng lập nên Chính phủ thế giới hiện thời.Tuy nhiên hắn vẫn làm hải tặc, bất chấp quyền thừa kế làm một Long Tinh ???

+ Vậy những điều gì khiến Doflamingo được biết đến là Celestial Dragon ( Long Tinh ) ???
+ Tại sao đám thuộc hạ không gọi hắn là truyền trưởng mà lại là " Thiếu Chủ " ???+ Tại sao hắn vứt bỏ tất cả để đi làm Hải Tặc ???Đây là một vài lý thuyết dựa vào các chap gần đây, mời mọi người suy ngẫm :

♠ Cựu Long Tinh và Sự sáng lập của Chính phủ Thế Giới ♠



Trong trang này, Doflamingo đã xoắn cho ta một số thông tin quan trọng về việc thành lập nên Chính quyền thế giới . 20 gia đình cùng tạo ra tổ chức này, và di dời đến Holy Land Mariejois ( Thánh địa Mariejois ) để sinh sống, duy nhất gia đình Nefertaris ỡ Alabasta khước từ ( là công chúa ViVi đấy ).


Tất nhiên, một trong số đó có cả gia đình của Donquixote ( Doflamingo Family ) . Gia đình này trị vì Dressora, Dressora chính là quê hương, xuất xứ của gia đình hắn, và trong thời gian cai trị hơn 900 năm về trước, họ đối xữ rất tàn bạo với tộc người lùn Tontatta.
♠ 900 năm trước: Donquixote trị vì
♠ 900 - 800 năm trước : Lịch sử trống
♠ 800 trước : Gia tộc của vua Riku bắt đầu trị vì.



♠ Thánh địa Mariejois và tên tội phạm Doflamingo ♠

Có lẻ một phần đáng ngạc nhiên nhất của các chương gần đây đã đề cập đến cuộc sống của gia đình Doflamingo và cha mẹ hắn : 



Mẹ hắn ta chết, khi hắn mới lên 8, và hắn ta giết cha khi lên 10.

Mariejois, quê hương của Long Tinh , theo mình nghĩ như vầy : Thánh địa như cái nhà thờ, đền thờ, tu viện, ở đây nghiêm cấm bất kỳ hành vi nào mang tính phỉ báng, lời nói thô tục, hành động bạo lực, đại loại là thế. Vì ở đây, họ không tuân theo các nguyên tắc, quy củ như những người bên ngoài Mariejois.Trong truyện hiện nay, Doflamingo được biết là một Cựu Long Tinh, có lẻ là do quá khứ của hắn. hắn đã giết cha mình trên đất thánh, nơi mà bạo lực đối với các Long Tinh là một điều cấm kỵ.
Tiếp luận điểm đây xD


Shaluia hét lên rằng, thậm chí Cha nó còn chưa một lần đánh nó, tại sao mấy tên hèn mọn tụi mày dám .Mọi người không thấy lạ sao, một đứa con hư hỏng, thiếu kỷ luật , vô cùng ngạo mạn, xức xược như vậy mà chưa một lần bị đánh ( ý là dạy dỗ ). Vì sao, có lẻ bạo lực bị cấm ỡ Mariejois đã biến nó thành như bây giờ. Điều này càng làm lý luận bên trên của mình thêm chắc chắn. => Doflamingo giết cha tại đất thánh, bị đuổi khỏi Mariejois, được gán mác Cựu Long Tinh ( cựu hiễu nôm na, lúc trước có, giờ hết rồi )

♣ Hải Tặc Doflamingo và chức danh Cựu Long Tinh ♣
Câu hỏi được đưa ra :♣ Làm thế nào mà Doflamingo vẫn còn sử dụng được danh hiệu Long Tinh của hắn, rõ ràng hắn đã làm cho Law một phen há hốc , khi Law ép hắn rời khỏi Thất Vũ hải ? Nếu hắn đã giết cha mình, một Long tinh, và bị trục xuất khỏi Mariejois, thì làm sao hắn vẫn nắm quyền lực trong tay ???♣ Tại sao các Long tinh khác không giết hắn ? Sau tất cả những điều hắn làm, mình nghĩ hắn phải bị truy nã, hoặc bị giết chết chứ ? Thay vào đó, hắn vẫn nhởn nhơ sống như một vị vua ỡ Dressora, quê hương đất tổ của cha mình ????=> Lý thuyết của mình là Doflamingo là người cuối cùng của dòng gia tộc Donquixote, trong chap nào gần đây mình ko nhớ, Doflamingo có nói hắn không còn ai khác, không còn chị em hay ai có quan hệ máu mủ trong gia đình. Vì vậy Doflamingo là đứa con độc nhất, và rất có thể là cuối cùng của dòng tộc Donquixote. Các Long tinh khác cũng không giết hắn, vì hắn là người cuối cùng của một dòng tộc sáng lập của Chính phủ thế giới, giết hắn đồng nghĩa với việc mãi mãi " tiệt hậu " dòng tộc Donquixote.

♦ Lý do Doflamingo giết cha ♦
Doflamingo có đề cập là mẹ hắn chết khi hắn lên 10 tuổi, và hắn giết cha mình 2 năm sau đó. Tại sao lại là 2 năm sau ? Hay là hắn có chủ ý ???Ỡ đây, ta thấy Charloss ngang nhiên bắt người phụ nữ làm vợ mình, nói như đúng rồi : 



Tên mập này còn thậm chí bắn người chồng chưa cưới của cô gái nghèo, quá bá đạo  Charloss thậm chí còn đề cập hắn có 13 cô vợ.=> Có lẽ với Doflamingo là hoàn cảnh tương tự, mẹ hắn cũng đã bị một tên Long Tinh ép cưới kiểu như này, được đưa tới Mariejois trái với ý muốn. Và thiệt mạng sau khi bị chồng chán. Quá căm phẫn, Doflamingo đã bày ra kế hoạch để giết cha ( lúc đó chắc chưa có sức mạnh Ito Ito ). Sau khi gây đổ máu ỡ Mariejois, hắn bị trục xuất.
♥ Donquixote Family ♥
Mình thích Doflamingo ỡ tính cách của hắn, luôn quan tâm và tình cảm với cấp dưới của mình, Best of villain.

♥ Doflamingo giết 8 thằng chồng của Baby 5, bảo vệ cô từ cá tính dở dỡ ương ương của cô
♥ Doflamingo gọi điện để cảm ơn Vergo trong nhiều năm làm việc khó khăn
♥ Doflamingo xin lỗi Monet khi cô hy sinh bản thân
♥ Doflamingo có vẻ tức giận khi biết Law bắt CC làm con tin
♥ Doflamingo luôn khen ngợi DiamanteCác thành viên cảm phục và thề trung thành với Doflamingo.



♥ Trong hình ta thấy Jean Bart, được sử dụng như một nô lệ cho bọn Long Tinh này, kích thích cũng tương đương với Pica và Trebol.
♥ Các thành viên hiện tại của Doflamingo theo mình có lẽ là nô lệ ở Mariejois , do cha của Doflamingo sở hữu. ( Trebol có cái vòng đeo chân như nô lệ thường đeo ). Nếu lý thuyết này hợp lý, thì mấy nô lệ này sẽ gọi cha của Doflamingo là Chủ nhân, thì theo lẽ, Doflamingo được gọi là Thiếu chủ
♥ Khi Doflamingo giết cha mình, và rời khõi Mariejois thì nô lệ đi theo chủ nhân, vì hắn là người nhà Donquixote cuối cùng, dần cảm phục với tình cảm và tài năng, họ quyết trung thành vs hắn.

P/s : Ý kiến của ~Chopper~ : Mọi người có thấy cái Jolly Roger của Doflamingo không ?? Mấy bạn có nhớ lúc Koala được cứu trên thuyền của Fsher Tiger ý, cô ấy luôn cười dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, vì nếu khóc, Koala sẽ bị bon Thiên Long Nhân giết chết. Jolly roger của Dofy là nụ cười ( gượng ép ) bị gạch chéo có nghĩa là những người đi theo Dofy sẽ không cần phải cười dối trá như vậy, bởi khi đi theo hắn, tất cả là một gia đình.

Nguồn Chap.vn
theo ~Chopper~ One Piece Việt Nam


Sưu Tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment