Thursday, January 21, 2016

TỔ CHỨC CỦA ÂM MƯU : Việc thành lập thất vủ hải của chính quyền thế gới



TỔ CHỨC CỦA ÂM MƯU : 

Tại sao chính quyền lại thành lập thất vũ hải ? Tại sao lại dung túng cho hải tặc cướp phá như thế mà không thấy xấu hổ khi mang trên lưng chữ công lý ? Tại sao thất vũ hải lại là một trong ba lực lượng cân bằng thế giới thì ad nghĩ không ra nổi ? Nhưng điều ad có thể nêu ra rõ nhất ở đây , thất vũ hải là một tổ chức tạo điều kiện ngầm cho những âm mưu đen tối phát triển , hại nhiều hơn là lợi ích .

Xét từng người một , Crocodile thì lợi dụng thất vũ hải để chiếm đoạt Alabasta , nhăm nhe vũ khí Pluton , thứ mà chính phủ sợ nhất bây giờ . Âm mưu của Crocodile nếu thành công thì nó sẽ đẩy thế giới vào cảnh loạn lạc hơn bao giờ hết .

Lại nói đến Moria , hắn âm mưu cướp bóc của những tên hải tặc có truy nã cao , tức là những kẻ có thực lực để xây dựng đội quân Zombie cho riêng mình . Bạn nghĩ thế nào nếu ngày đó băng mũ rơm không tình cờ đến Thriller Bark ? Kế hoạch của Moria hẳn sẽ thành công vào một ngày không xa , tên tuổi của hắn và cái bóng Zombie Oars lại vang trên biển lần nữa .

Doflamingo thì khỏi nói rồi , hắn sản xuất vũ khí , giao dịch trái ác quỷ nhân tạo , làm tất cả mọi điều sai trái dưới cái sự chở che của chính quyền thế giới , dưới lốt Thất Vũ hải .

Law cũng thế và Black Beard cũng thế , họ gia nhập tổ chức này và bẻ nó theo kế hoạch riêng mình mà thôi . Kẻ thì cắm quân ở Punk Harzard chờ cơ hội , kẻ thì có thể tự do ra vào Impel Down với cái danh thất vũ hải đó .

Đến cả quân cách mạng cũng tận dụng được bộ máy này khi Dragon cài Kuma vào làm gián điệp ngầm . Chính phủ thì tin ông ta như thế nhưng đâu ngờ lại là gián điệp của thế lực mà chính quyền lo sợ nhất .

Tóm lại , thất vũ hải là tổ chức của âm mưu mà nơi đó chính quyền tiếp tay cho bọn hải tặc thực hiện âm mưu của chúng .

Quote :" Ta đang nghĩ đến chuyện dẹp bỏ hệ thống thất vũ hải đầy thối nát này" (Fujitora)

Hức cái Zoro và Nami bị ném đá kinh quá không ngờ mem page này nghiêm túc thế Biểu tượng cảm xúc frown

theo -Mugiwara Kaido-

Sưu Tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment