Thursday, December 10, 2015

Top 10 trái ac quỷ mạnh nhất trong One Piece



Trong thế giới rộng lớn và quá nhiều yếu tố tạo nên những người hùng như One Piece, việc tìm ra những yếu tố nắm giữ sức mạnh số 1 của họ không phải là điều dễ dàng.

Nhưng trái ác quỷ chắc chắn là một yếu tố không thể không nhắc đến bởi nó mang đến nguồn sức mạnh siêu nhiên kỳ ảo cho những ai ăn nó. Dưới đây, xin giới thiệu 10 trái các quỷ thuộc loại mạnh nhất trong One Piece.

10. Mera Mera no Mi (Người sử dụng Ace)


Mera Mera no Mi Fruit là một trái cây ác quỷ thuộc loại Logia, cho phép người sử dụng có năng lực tạo ra, điều khiển và chuyển hóa cơ thể thành lửa theo ý muốn.

Với khả năng này, Ace có thể tránh các đòn tấn công thông thường bằng cách chuyển về trạng thái lửa. Chuyển thành dạng lửa cũng tăng thêm tác dụng thiêu đốt kẻ thù tùy trong phạm vi của đòn đánh.



Ace đã chiến đấu với một số hải tặc mạnh nhất và luôn làm thiệt hại lớn cho chúng. Anh có thể một mình đối đầu với toàn bộ nhóm hải tặc Blackbeard. Với khả năng của mình, Ace cũng chiến đấu thế bất phân thắng bại khi đối đầu với năng lực trái băng giá băng của Aokiji hay năng lực khói của Smoker. Ace cũng có thể tạo ra một mặt trời thu nhỏ và ngăn chặn tuyết rơi.

Tuy nhiên, nó lại yếu hơn dung nham của Akainu, thứ có thể bóp nghẹt ngọn lửa, làm cho người sử dụng bị thiêu cháy. Dù vậy, Mera Mera no Mi của Ace vẫn luôn được xem là một trong những trái ác quỷ mạnh nhất trong One Piece.

9. Ope Ope no Mi (Người sử dụng Trafalgar Law)


Ope Ope no mi là trái cây ác quỷ hệ Paramecia, được xem là một trong số Mười một Siêu tân tinh trong One Piece. Đây là một loại trái cây bí ẩn và mạnh mẽ, cho phép người sử dụng tạo ra một không gian hình cầu gọi là "buồng", nơi người dùng có toàn quyền điều khiển vị trí và đối tượng bên trong.

Không gian người dùng tạo ra giống như một quả cầu năng lượng ánh sáng mờ mờ, màu xanh lá cây, được so sánh như một "phòng giải phẫu và người sử dụng là bác sĩ phẫu thuật".

Được trang bị một thanh kiếm lớn như một con dao mổ, Law có thể chia cắt cơ thể người từ xa mà không làm hại họ, nâng đỡ hoặc làm dịch chuyển các đối tượng có kích thước bất kỳ, chuyển đổi trái tim hay chuyển đổi tính cách. Khả năng này cho phép anh cứu mạng sống và đồng thời cũng lấy mạng của bất kỳ ai vào bất kỳ thời điểm nào.



Law là bác sĩ phẫu thuật có thể làm những điều mà khoa học không thể, như trộn các bộ phận cơ thể của con người và lấy đi trái tim của họ. Sức mạnh của trái cây này mang lại cho anh quyền kiểm soát hoàn toàn môi trường xung quanh mình, từ con người, đại bác, tàu.... Anh có thể làm cho bạn sống với phần còn lại của cơ thể, như là một cái đầu bị cắt đứt ghép với một cái thùng. Điều đó thật sự đáng sợ.

8. Mero Mero no Mi (Người sử dụng Boa Hancock)


Mero Mero no Mi là trái ác quỷ hệ Paramecia, cho phép người ăn nó sử dụng đòn tấn công khi đã vô hiệu hóa kẻ thù, bằng cách sử dụng lòng ham muốn hoặc suy nghĩ đồi bại của đối thủ để biến họ thành đá. Từ Mero mero trong tiếng Nhật nghĩa là “say mê ngất ngư”.

Sức mạnh chính của trái này, là cho phép người sử dụng biến những kẻ phải lòng hoặc thèm muốn người đó thành đá ở nhiều mức độ, tùy theo những “suy nghĩ xấu xa” của chúng. Tất nhiên, người sử dụng và phát huy tuyệt đối năng lực của trái ác quỷ này không ai khác chính là Boa Hancock, khi vẻ đẹp và sự quyến rũ của cô có thể khiến bất kỳ gã đàn ông nào cũng bị kích thích. Thậm chí, nhiều phụ nữ cũng “dính bẫy” khi Boa sử dụng những hành động ve vãn và thể hiện sự đáng yêu.



Những nạn nhân bị biến thành đá sẽ không có ý thức và dễ bị thương tổn bởi tác động vật lí, trừ khi người sử dụng đưa họ về trạng thái ban đầu. Ngoài ra, Boa cũng có thể gây hóa đá cho đối thủ qua việc trực tiếp đánh trúng đối thủ, khi đó, bộ phận bị đánh trúng sẽ biến thành đá.

Tuy nhiên, nếu đối tượng không có lòng ham muốn với người đẹp (ví dụ như Luffy), hoặc không thấy được Hancock (ví dụ như người mù), thì sức mạnh sẽ vô hiệu.

7. Gomu Gomu no Mi (Người sử dụng Monkey D. Luffy)


Luffy là hùng của chúng ta, được biết đến như một trong những nhân vật có sức mạnh kinh hoàng đến mức không tưởng trong One Piece, năng lực trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi mà Luffy có chính là một trong những vũ khí tạo nên sức mạnh siêu năng lực của cậu.

Gomu Gomu no Mi là trái cây ác quỷ thuộc hệ Parmecia, cho phép cơ thể người dùng có đặc tính hoạt động như cao su, hay nói cách khác người dùng giờ đây biến thành người cao su. Lúc này, sức mạnh của Luffy trở nên đầy uy lực, linh hoạt và khó lường.



Mặc dù chỉ đơn giản là làm cho cơ thể người dùng co giãn thoải mái như cao su, nhưng sức mạnh của trái cây là lại lớn lao ngoài sức tưởng tượng. Nó giúp họ gần như hoàn toàn miễn nhiễm với mọi chiêu thức, mọi đòn đánh khác nhau, bao gồm cả đấu tay đôi, đạn, súng, thậm chí cả pháo đại bác... Tóm lại bất kỳ lực tác động khủng khiếp nào cũng không hề hấn gì với cậu.

Khả năng co dãn, vặn, xoáy tròn còn giúp tạo một lực đẩy với tốc độ nhanh mạnh, giúp cho người dùng giảm nhẹ khả năng bị thương. Ngoài ra với tính năng cách điện hoàn toàn của cao su, Luffy hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những chiêu đánh điện giật và “miễn nhiễm” với người mang năng lực của quả sấm sét.

6. Magu Magu no Mi (Người sử dụng Akainu/Sakazuki)


Là trái ác quỷ thuộc hệ Logia, cho phép Akainu tạo ra dung nham tấn công đối thủ. Dung nham có nhiệt độ rất cao có thể ngay lập tức đun sôi nước biển hay làm bốc hơi một tảng băng khổng lồ.

Dung nham mà Akainu có sức mạnh cao hơn một bậc so với lửa của Ace. Vì sức nóng cao hơn nên cho phép ông đốt cháy lửa và giết Ace.

Akainu thậm chí có thể tạo ra đất từ dung nham nguội của mình, điều này có nghĩa là ông có thể đi bộ trên mặt nước bằng cách tạo ra đất. Ông cũng có thể khởi động chính mình thành một tên lửa tấn công kẻ thù với sức nóng của một ngọn núi lửa đang phun trào.



Các cú tấn công của ông có thể dẫn đến những vết bỏng khủng khiếp đến mức có thể hoàn toàn hủy hoại cơ thể đối thủ. Ngoài việc giết Ace, Akainu cũng đã đối mặt và đánh bại Emporio Ivankov và Jinbe. Ông thậm chí còn có thể gây thiệt hại đáng kể cho Râu Trắng bằng với một cú đòn tàn phá vào ngực Râu Trắng với dung nham nóng chảy.


5. Trái ác quỷ hệ Zoan Thần thoại (Người sử dụng Marco)


Trái các quỷ thần thoại này có năng lực cực kỳ mạnh và quý hiếm, thậm chí còn hiếm hơn cả Logia. Trái này cho phép người dùng biến thành phượng hoàng hoặc dạng lai người phượng hoàng với cơ thể là lửa xanh.

Phoenix là một con chim thần thoại bất tử. Đây cũng chính là thuộc tính mạnh nhất của trái ác quỷ này. Khi biến hình sang dạng phượng hoàng, Marco có thể tự chữa lành bất cứ vết thương nào, giống như chim phượng hoàng có thể hồi sinh từ đống tro tàn. Bởi vậy, Marco phục hồi rất nhanh trong mọi tình huống.



Với sức mạnh của Trái các quỷ thần thoại, anh có thể chặn một loạt tia laser từ Kizaru, thậm chí còn chặn được cú đấm sấm sét của Akainu, với sự trợ giúp của Busoshoku Haki, cú đấm vốn đã lấy mạng Ace.

Marco cũng có khả năng bay và tấn công trên không và biến đổi chân mình thành móng vuốt của phượng hoàng để cắt kẻ địch.

4. Goro Goro no Mi (Người sử dụng Enel)


Goro Goro No Mi là trái cây ác quỷ thuộc hệ Logia, cho phép người ăn nó biến đổi thành điện năng cực mạnh. Goro Goro là âm thanh của sấm sét. Nó được xem là một trong những loại trái ác quỷ bất khả chiến bại.

Sức mạnh chính của trái ác quỷ này,cũng giống như với các loại trái cây thuộc hệ Logia, cho phép người sử dụng sản sinh ra nguồn năng lượng như sét, lửa, khói... và cũng có thể biến thân thể của mình thành chính năng lượng đó và tránh được tất cả các đòn tấn công vật lý.



Với sức mạnh này, Enel có thể biến thành sấm sét tấn công đối thủ. Anh cũng có thể tránh các đòn tấn công bình thường bằng cách chuyển hóa thành sét. Người sử dụng cũng có thể di chuyển với tốc độ nhanh như chớp và đi đến những nơi rất xa trong nháy mắt bằng cách biến thành tia điện. Quả này cũng cho phép anh ta tự động kích tim mỗi khi nó ngừng đập.

Điểm yếu duy nhất của nó là cao su, vì cao su là một chất cách điện tự nhiên. Điểm yếu này làm cho Monkey D. Luffy là trở ngại lớn nhất của Enel.

3. Gura Gura no Mi (Người sử dụng Edward Newgate/Râu Trắng)


Gura Gura no Mi là một trái ác quỷ hệ Paramecia, được cho là trái ác quỷ mạnh nhất của hệ Paramecia.

Khả năng của trái này là tạo ra các chấn động di chuyển qua đất, biển và không khí. Sức mạnh này có thể tạo ra các dư chấn, chấn động từ rất xa.

Râu Trắng sử dụng nắm đấm của mình và tạo ra sóng chấn động giữa không trung. Nếu kĩ năng này sử dụng lên mặt đất, nó sẽ gây ra động đất lớn và kèm theo đó là sóng thần.



Ông cũng có thể tập trung sức mạnh vào một điểm có hình bong bóng tạo ra các chấn động, các vụ nổ lớn. Thậm chí khi Râu Trắng nắm lấy hẳn một khu vực và xoay chuyển nó, ông đã làm nghiêng cả hòn đảo Marineford và vùng biển xung quanh.

Với sức mạnh này người ta cho rằng Rau Trắng có thể hủy diệt thế giới nếu ông muốn.

2. Yami Yami no Mi (Người sử dụng Marshall D. Teach/ Râu Đen)


Yami Yami no Mi là trái ác quỷ hệ Logia, cho phép người sử dụng biến thành bóng tối và điều khiển năng lực của bóng tối. Yami Yami No Mi thuộc loại nguy hiểm nhất đối với hệ Logia.

Sức mạnh của Yami Yami no Mi cho phép người sử dụng kiểm soát bóng tối và sức hút mạnh mẽ của nó. Nó như một chất lỏng màu đen lan tỏa ra khỏi cơ thể người sử dụng. Giống như một hố đen, người sử dụng có thể hút mọi thứ vào nó. Bóng tối có một khoảng không có thể hút và nghiền nát mọi thứ, do đó người dùng có thể hấp thụ toàn bộ các đòn tấn công vào nó và đồng thời có thể cưỡng lại sức hút của nó. Ví dụ như Râu Đen đã hút toàn bộ một thành phố và thải ra một đống gỗ vụn.



Yami Yami No Mi còn cho phép người dùng vô hiệu hóa năng lực của trái ác quỷ khác bằng cách chạm vào người đó. Mọi trái ác quỷ thuộc hệ Paramecia, Zoan và Logia đều bị ảnh hưởng bởi năng lực của nó.

1. Trái ác quỷ bí ẩn (Người sử dụng Gol D. Roger)


Gold Roger là Vua hải tặc, người đã chinh phục Grand Line, thuyền trưởng băng hải tặc Rogers, và là người sở hữu kho báu huyền thoại One Piece. Ông lãnh đạo một băng hải tặc thống trị khét tiếng nhất thế giới cướp biển. Không cướp biển nào có thể đứng trên ông.

Tương tự như tầm ảnh hưởng của Roger trong thế giới hải tặc, năng lực mà ông sở hữu cũng vô cùng đặc biệt mà sức mạnh của nó được xem là vô song. Người ta từng nói không có ai ăn trái ác quỷ trong băng Rogers (trừ tai nạn của Buggy).

Tuy nhiên, lại cũng không ít ý kiến cho rằng thực chất một thành viên trong băng hải tặc huyền thoại này có thể đã sử dụng năng lượng của trái ác quỷ, hơn nữa đó là trái ác quỷ có năng lực mạnh nhất. Người đó không ai khác chính là Gol D. Roger. Trong một chi tiết, Rayleigh, thành viên trong băng Rogers đã tiết lộ “Roger có khả năng nghe được tiếng nói của vạn vật”. Đây chính là gợi ý cho việc Gold Roger đang sở hữu sức mạnh từ một trái ác quỷ đặc biệt nào đó.



Việc nghe thấy vạn vật tưởng như là một khả năng không có gì đáng kể, tuy nhiên nghe được có nghĩa là bạn cũng có thể ra lệnh được với chúng. Và có thể đã Roger ra lệnh cho bất cứ điều gì, kiểm soát hay yêu cầu chúng làm bất kỳ việc gì ông muốn.

Chiếu theo suy luận này, hẳn Rogers có thể đã sở hữu năng lực của một loại trái cây ác quỷ giúp ông thống trị thế giới, một trí ác quỷ còn mạnh hơn cả năng lực “hố đen vũ trụ” của Râu Đen hay năng lực long trờ lở đất của Râu Trắng. Tất nhiên, đây chỉ mới là lý thuyết, nhưng cũng phần nào giải thích lý do băng hải tặc của Roger là băng hải tặc mạnh nhất lịch sử tính đến hiện tại.


thoe Trinh Trần nguồn ING
Sưu Tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment