Tuesday, April 19, 2016

Điểm nhấn của hội nghị thượng đỉnh Reverie.


Download One Piece Full Trọn Bộ Vietsub Update Thường Xuyên


Điểm nhấn của hội nghị thượng đỉnh Reverie.


Là một cuộc họp mặt quy mô lớn giữa các quốc gia thành viên thuộc Chính Quyền Thế Giới diễn ra 4 năm một lần. Reverie hiện nay đang sắp diễn ra với công tác chuẩn bị của các quốc gia trên khắp thế giới. Vậy tại hội nghị thượng đỉnh lần này sẽ xuất hiện những vấn đề bàn luận nào ? Cùng điểm qua các sự kiện có khả năng lên thớt nhé.

1 ) Tứ hoàng
-Hai năm trước đã diễn ra trận thánh chiến giữa hải quân, thất vũ hải và tứ hoàng Râu Trắng. Trận chiến kết thúc với phần thắng nghiêng về phía hải quân đã khẳng định được sức mạnh của phía chính phủ. Sau khi băng hải tặc Râu Trắng bị đánh bại thì đã diễn ra cuộc đổi ngôi với trận đánh giữa team Marco và team Teach. Teach trở thành tứ hoàng, một mối lo ngại lớn cho chính phủ khi lại xuất hiện thêm một thế lực qúa mạnh mẽ nhắm đến One Piece. Đây cũng là lý do mà Akainu đã dời tổng bộ vào Tân Thế Giới thách thức tứ hoàng, mục đích cũng là sẵn sàng nghênh chiến với họ lúc cần thiết. Sau đó là đến Kaidou. Ảnh hưởng của việc Doflamingo bị đánh bại, ngoài mất nguồn cung cấp trái ác quỷ nhân tạo và nhiều mục tiêu trở thành nạn nhân thì ta còn được biết Kaidou cũng đang âm thầm chuẩn bị một cuộc chiến. Thêm một vấn đề đáng lo ngại. và cuối cùng là Big Mom với đám cưới giữa con gái bà ta với con trai tộc Vinsmoke, người mà cả chính phủ cũng muốn bắt sống có khả năng cũng là một vấn đề bàn luận sôi nổi. Hi vọng sẽ được biết thêm tin tức từ Shanks.

2) Thất vũ hải

Hệ thống này là một vấn đề không thể bỏ qua trong hội nghị. Trong suốt 2 năm kể từ khi Luffy hạ Crocodile thì thế lực này liên tục biến động. Hơn nữa lại còn lộ ra khá nhiều mặt tối từ thế lực này. nghiêm trọng nhất có Crocodile với mong muốn phục sinh vũ khí cổ đại, Teach lợi dụng danh hiệu để trục lợi và Doflamingo với rai tiếng gần đây. Trong hải quân cũng đã có Smoker , Kuzan, Fujitora , Akainu không hề ưa gì hệ thống này. Thêm sự tố cáo của hàng loạt quốc gia chịu lầm than bởi thất vũ hải như Alabasta, Dressrosa thì hệ thống nà có nguy cơ lành ít dữ nhiều.

3) Đảo người cá.

Sau hàng chục năm trắc trở thì bây giờ là cơ hội cho các cư dân người cá được thế giới công nhận. Liệu mọi việc có diễn ra suông sẽ không khi lần này đến Marinjois có cả Shirahoshi, một vũ khí cổ đại sống. Mình nghĩ chính tay Luffy sẽ thực hiện việc đưa người cá lên sống trên mặt nước, vì cậu còn lời hứa với Shirahoshi cùng với bí ẩn của Joy Boy. Nên lần thương thuyết phía đảo người cá trong hội nghị lần này có lẽ sẽ không thành công. Vì sớm
muộn gì chính phủ hiện thời cũng sẽ sụp đổ thì việc thành công trong việc đưa đảo người cá trở thành đồng minh của chính phủ ngay lúc này là không cần thiết.

4) lịch sử trống và vũ khí cổ đại

Đây có lẽ là vấn đề nhạy cảm đối với chính phủ nên mọi năm có lẽ họ sẽ không đề cập đến. Nhưng nay thì chính vua Cobra sẽ đề cập đến nó ngay giữa hội nghị. Dù gì gia tộc của ông cũng là một thành viên của liên minh từng lật đổ vương quốc cổ đại lúc trước. Nhưng liệu sau đó ông có được yên ổn ? Liệu Alabasta có phải chịu chung một bi kịch như Ohara năm xưa khi vua của họ đã biết quá nhiều không ?

5) Quân cách mạng

Như đã biết thì hơn 10 năm nay các hội nghị thượng đỉnh đều có trọng tâm hướng về Dragon. Lần này chắc chắn cũng không ngoại lệ khi tin tức về trụ sở quân cách mạng bị bại lộ và trở thành đống đổ nát đã lan đi khắp Tân Thế Giới. Mình sẽ chờ thêm
một vài chap nữa rồi sẽ cho ra một thuyết âm mưu của quân Cách Mạng. Tại hội nghị lần này có lẽ ta chỉ biết thêm được tình hình của quân cách mạng mà thôi.

6) Các siêu tân tinh

Việc Luffy mạnh lên từng ngày đang được chính phủ quan tâm đến. Thêm sự việc các liên minh giữa các siêu tân tinh đang thành lập và biến động cũng là một vấn đề không thể bỏ qua. Và hội nghị lần này có lẽ sẽ đưa ra các cảnh báo về mối họa từ họ. Nhưng có lẽ sẽ có nhiều quốc gia thành viên không đồng tình.

=> hội nghị năm nay có lẽ sẽ rất đặc biệt vì có quá nhiều sự kiện, vấn đề cần được giải quyết. Cá nhân mình nghĩ là sự kiện sẽ bị gián đoạn và sau đó sẽ có vài quốc gia rời bỏ liên minh của chính phủ sau hội nghị. Hi vọng Oda cho live stream về hội nghị chứ đừng bỏ qua rồi chỉ cho biết kết quả .



theo -Kem-
*bài tổng hợp từ các post của Kuzan
Sưu Tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment