Wednesday, April 6, 2016

Bí Mật Raftel Hòn Đảo Cuối Cùng Trong Đại Hải Trình Được Hé Lộ



Download One Piece Full Trọn Bộ Vietsub Update Thường Xuyên




Cuối cùng sau hơn 800 chapter thì Oda - sensei cũng đã chịu tiết lộ một chút thông tin về hải trình tiến đến Raftel. Lại một giây súc động...
Tại chap 818, theo lời Inuarashi đại nhân, để có thể tiến tới Raftel cần phải giải mã bốn phiến Poneghlyph đặc biệt hay còn gọi là Road Poneghlyph. Mỗi một Road Pogneghlyph sẽ dẫn tới một địa điểmm khác nhau. Và khi đã biết tất cả các vị trí này, tại điểm giao nhau của chúng, đích đến Raftel sẽ hiện ra. 
Hiện tại một phiến nằm tại Zou và đã được Robin giải mã, hai phiến khác đang thuộc sở hữu của Tứ hoàng Kaidou và Bigmom, phiến cuối cùng chưa rõ tung tích.

Tại mini story "Hành trình đơn độc của Jinbei", trong khi ngao du dưới đáy biển, Jinbei tình cờ có được một phiến Poneghlyph và đã mang nó theo.
Chắc mọi người còn nhớ Jinbei từng nhận được lời mời vào băng từ Luffy nưng ông đã tạm thời từ chối vì vẫn chưa chấm dứt mối ràng buộc với Bigmom. (chap 648, 649, 652)
Và vừa khéo, nhóm Mũ Rơm gồm Luffy, Nami, Chopper, Brook đang chuẩn bị tiến tới buổi tiệc của Bigmom đòi người. Hoàn cảnh này không phải là khá hợp lý để Jinbei gặp lại mọi người sao? Đây có lẽ cũng sẽ là cơ hội để giải quyết mối ràng buộc. Và cũng có thể chính là thời điểm thích hợp để Luffy đưa ra lời đề nghị thêm một lần nữa.

Quay lại với phiến Poneghlyph mà Jinbei có được. Rất có khả năng nó sẽ là một trong những chỉ dẫn để tìm ra phiến Road Poneghlyph cuối cùng.

Theo ~Zoro~ One Piece Việt Nam

Sưu Tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment