Monday, March 14, 2016

BÍ ẨN về con mắt trái của Zoro và Lời nguyền trên thanh kiếm Shuusui.


Download One Piece Full Trọn Bộ Vietsub Update Thường Xuyên


BÍ ẨN về con mắt trái của Zoro và Lời nguyền trên thanh kiếm Shuusui.


Sau timeskip, Zoro xuất hiện lại với tạo hình ấn tượng, sức mạnh bá đạo hơn nhưng đáng chú ý nhất chính là việc bị hỏng con mắt bên trái. Rất nhiều giả thuyết được đưa ra nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi từ bao giờ mà vận đen liên tục ập đến vs Zoro ( như việc lĩnh toàn bộ thương tổn của Luffy, suýt chút nữa bị giết bởi Kizaru và rồi bị truy sát bởi Pacifista...). Vâng, đó chính là từ khi Zoro sở hữu thanh bảo kiếm Shuusui-1 trong 21 thanh Wazamono, từng được sử dụng bởi Samurai huyền thoại Ryuma của vương quốc Wano.

Rất nhiều thanh kiếm mang trong mình lời nguyền đem tới tai họa cho chủ sở hữu của nó, giống như thanh Sandai Kisetsu của Zoro .Tuy nhiên có vẻ như Zoro đã áp chế được thanh kiếm này và lời nguyền của nó-sau màn thử vận may kinh điển khiến nhiều người phải nổi da gà.
Shuusui có lẽ cũng ko ngoại lệ, nó cũng mang trong mình 1 lời nguyền khiến những ai muốn sở hữu nó phải trả một cái giá khá đắt...

Trước tiên hãy tìm hiểu 1 chút về Ryuma-samurai huyền thoại của Wanokuni, người chủ trước của Shuusui.
Xuất hiện ở Arc Thriller Bark, đối thủ chính của Zoro, tuy chỉ có thể xác yếu ớt của 1 Zombie nhưng cũng đủ gây cho Zoro 1 phen khốn đốn. Và chúng ta hãy chú ý 1 chút tới ngoại hình của Ryuma, đặc biệt là việc con mắt bên trái bị băng lại (có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng nếu có, khả năng lớn Ryuma đã bị hỏng con mắt trái từ khi còn sống)

Có lẽ nhiều người còn chưa biết về tuổi trẻ của Ryuma (xuất hiện trong manga ngắn ''Monsters'' thuộc tuyển tập ''Wanted''). Với ngoại hình khá giống với Zoro, chưa sở hữu Shuusui và đặc biệt là mắt trái vẫn còn nguyên vẹn.

Một câu hỏi được đặt ra, phải chăng Ryuma đã bị hỏng mắt trái từ khi sở hữu Shuusui, vì lời nguyền lên những kẻ sở hữu nó? Và với Zoro cũng vậy? Con mắt trái là cái giá phải trả khi sở hữu uy lực từ sức mạnh của 1 trong những thanh kiếm hàng đầu thế giới?

theo Small_mom‬ 

Sưu Tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment