Saturday, February 20, 2016

Top 10 Khoảnh Khắc Ngầu Nhất Của Luffy [One Piece Fan Blog]

Top 10 khoảnh khắc ngầu nhất của Luffy




10. Luffy dùng chân bảo vệ Law khỏi Doflamingo :


Nếu như trong các trận chiến trước Luffy đều đòi phải kết liễu boss cho bằng được thì trận chiến này là bằng chứng cho thấy suy nghĩ của Luffy đã phần nào chín chắn hơn : Cậu đã để cho Law tự tay hạ Dof . Nhưng dường như tuyệt chiêu cuối cùng mang mọi hy vọng của Law là Gamma Knife chưa đủ để hạ gục hắn , Law kiệt sức ngã xuống , tay ôm mặt và bất lực trước bàn chân của Dof dẵm xuống mặt cậu . Ngay khoảnh khắc đó , Luffy đưa chân mình ra như là bằng chứng cho liên minh hải tặc giữa cậu và Law vẫn đang tốt đẹp . Với tất cả sự phẫn nộ hằn lên trên mặt Luffy , cậu như muốn nhắn với Law :" Cậu làm tốt lắm , từ giờ hãy để tôi hạ tên ác độc này " . Thế là cuộc chiến chính thức của Luffy và Doflamingo bắt đầu một cách cực kỳ ngầu .



9 .Cuộc chiến haki bá vương giữa Luffy và Don Chinjao : 


Luffy sử dụng haki quan sát để né tia laze của Pacifista cộng thêm những đòn tấn công bằng haki vũ trang đầy mãnh lực ở đảo người cá . Và chỉ đến khi cùng đọ sức haki bá vương với Don Chinjao , Lufy đã chứng minh cho mọi người thấy Tân Thế Giới không chỉ là nơi giao chiến của những kẻ mạnh mà còn là nơi những kẻ có khí chất quân vương tranh giành ngôi vị vua biển cả . Việc Luffy hạ huyền thoại Don Chinjao và giành chiến thắng bảng C đã biến cậu thành một hải tặc thực thụ tại Tân Thế giới và sẵn sàng bước vào trận đấu sinh tử với một kẻ được chọn khác -Doflamingo .


8. Luffy hạ gục Bellamy chỉ với một đấm : 


Khoảnh khắc này như rửa trôi hết mọi sự bực tức trong lòng độc giả vì không hiểu lý do gì mà Luffy lại để cho Bellamy sỉ nhục cậu như vậy , nhưng khi đọc đến đây thì những gì còn lại là sự thoả mãn tuyệt vời . Bellamy bị hạ chỉ với một đấm , điều này sẽ khiến hắn phải nhục nhã gấp bội lúc Luffy bị sỉ nhục . Và bạn có thắc mắc vì sao tựa đề chapter này lại là :" Người đàn ông trị giá 100 triệu belli" không ? Người đàn ông thực thụ ở đây chính là Luffy đấy , hẳn cậu đã học được điều đó từ Shank, người đàn ông thực sự sẽ
chịu đựng những sự sỉ vả vô cớ đến từ những kẻ chẳng có thù oán gì với mình nhưng nếu hắn dám đụng đến bạn bè của anh ta thì cơn thịnh nộ khủng khiếp sẽ đổ hết lên hắn ..qua một cú đấm . 

7.Luffy đấm thiên long nhân 



Ở quần đảo Sabody , chúng ta đã được chứng kiến thêm phần nào bộ mặt thật của chính phủ khi chúng để cho lũ quý tộc ngang nhiên giết người , mua bán người khác như nô lệ rồi còn dùng tới cả một đô đốc hải quân để bảo vệ chúng . Người dân chẳng có chút giá trị nào trong con mắt bọn chính phủ cả . Việc bọn chúng đem Keimi ra bán đã khiến Luffy tức điên lên nhưng cậu ráng nhịn vì sự an toàn của cả nhóm , nhưng đỉnh điểm sự chịu đựng của cậu chỉ đến khi thấy Hachan bị đám con người khinh miệt và nả súng thẳng tay không vì một lý do gì hơn nữa Hachan còn luôn miệng bảo Luffy phải nhịn không được đánh trả . Luffy nhà ta làm sao có thể đứng yên nhìn bạn bè chết trước mắt cậu được . Đành mặc kệ chính quyền , mặc kệ sự an toàn của bản thân , cậu tiến lên với sát khí đùng đùng và một đấm . Tất cả mọi chuyện được giải quyết .

6.Luffy bất ngờ tấn công Hody 

Theo kế hoạch của Jinbei , Luffy sẽ tạm trốn trong bụng cá mập của Shirahoshi , ngay lúc mà lưỡi gươm của tên Hody bổ xuống quốc vương thì Luffy đã phi nhanh ra và giáng cho hắn một cú đá cực bất ngờ vào bụng khiến hắn chẳng kịp phản ứng . Điều hay nhất ở kế hoạch của Jinbei là nó khiến cho Luffy chống lại Hody không phải dưới tư cách là một hải tặc con người hung ác mà là một anh hùng đem lại hy vọng cho cả vương quốc . Vì thế , chính khoảnh khắc Shirahoshi gọi tên Luffy trong tiếng khóc nức nở và cả các cư dân người cá cũng thế . Chính lúc đó người anh hùng của chúng ta mới xuất hiện và giải cứu quốc vương một cách không thể ngoạn mục hơn.

5.Luffy lần đầu sử dụng gear 2 



Có lẽ nhiều bạn sẽ thấy bức xúc với thứ hạng của bài viết này nhưng ad tin là các bạn sẽ thông cảm cho những ý kiến cá nhân của ad và phần nào được thuyết phục sau khi xem bài viết này . Đầu tiên là chính cái tư thế đứng của Luffy cùng làn khói bốc lên nghi ngút cũng đủ làm cho chúng ta cảm thấy nóng người vì sự hưng phấn tột độ khi được nhìn cách thức chiến đấu của gear 2 ra sao , và thật không sai như những gì ta trông đợi , gear 2 nhanh nhẹn và mãnh liệt như một con báo săn mồi . Thứ 2 gear 2 là ngôi sao hy vọng của chúng ta vì như ta đã biết Luffy lúc ở Water 7 hoàn toàn bị Lucci áp đảo về sức mạnh khi quật Luffy cắm thẳng người vào 2 toà nhà . Hẳn ai cũng rất lo lắng cậu sẽ chiến đấu ra sao để cứu Robin .Nhưng khi nhìn thấy sự ngầu lòi mắt của Gear 2 thì còn ai mà không tin tưởng vào Luffy nữa .


3. Luffy đội mũ rơm cho Nami .

Nami là người luôn thích một mình chiến đấu , một mình gánh vá đau khổ , cô không muốn bạn bè chịu hệ luỵ với kẻ thù của riêng mình . Nên dù Luffy có mặt trên đảo , Nami cũng đuổi cậu đi . Luffy hỏi han Nami về chuyện gì xảy ra , cô cũng gạt đi và bảo chuyện không liên quan đến cậu . Nhưng đến lúc nhìn mọi người trong làng kéo đến chỗ Arlong đòi trả thù cho Nami nhưng điều đó chẳng khác nào tự sát . Cô đã phải gạt đi lòng tự trọng để nói với Luffy :" Cứu tôi".

Cậu ấy chỉ chờ có câu này thôi , Luffy lấy mũ chụp lên đầu Nami với ý rằng cậu luôn ở bên cạnh Nami và chở che cho cô . Vật mà Luffy quý giá đến như vậy lại đặt lên đầu người khác chứng tỏ cậu quý Nami nhiều hơn thế nữa . Sau đó , Nami vẫn ngồi khóc nhưng lại là những hàng nước mắt ẩn chứa hy vọng .
Update thêm các bạn đón đọc nhé :D

Theo -Mugiwara Kaido-
Sưu Tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment