Friday, November 13, 2015

Vài thông tin hay ho xoay quanh nhân vật Zoro dành cho những ai chưa biết




- Nguyên mẫu của Zoro là một hải tặc hùng mạnh có thật người Pháp tên François l'Olonnais, là một chuyên gia tra tấn chuyên róc thịt, siết cổ đối thủ cho đến khi rớt tròng mắt ra ngoài, người khởi nguồn cho cụm từ cướp biển vùng Carribe tai tiếng thời đó. Nhân vật này từng làm hải quân Tây Ban Nha sợ mất mật vì đã móc tim của một lính hải quân ra ăn sống, cũng như cầm đầu trong nhiều vụ cướp hiếp giết tại các thành phố ven biển. Trong nguyên tác của Oda, vốn dĩ Zoro thuộc về băng hải tặc Buggy. Trong số tất cả các tạo hình debut của các nhân vật từng được Oda giới thiệu trong SBS, Zoro là người có tạo hình du côn đầu đường xó chợ nhất.
- Zoro là người đầu tiên giết được một con rồng, kể từ sau huyền thoại Ryuma.
- Jolly Roger của Zoro sau timeskip đã được điều chỉnh thành chỉ còn một mắt, 2 thanh Shusui (Thu Thủy) và Sandai Kitetsu (Quỷ Trảm Đệ Tam) cũng chính thức trở thành 2 thanh kiếm biểu tượng (trước đây chỉ có thanh Wado Ichimonji (Hài Hòa Nhất Đạo Kiếm) là được miêu tả cụ thể). Ngoài ra còn bổ sung thêm 3 khuyên tai, khẳng định độ du côn số 1 trong băng không ai có thể thay thế được.
- Zoro thích nhất là rượu bia, căn bản là cái gì ăn chung với rượu bía cũng ngon hết. Ngoài ra còn có cơm trắng, các món làm từ thịt vua biển. Món ghét nhất là Chocolate.
- Giờ ngủ chính thức của Zoro vào lúc 4h sáng và dậy lúc 7 giờ sáng. Tức là lúc leo lên giường nằm ngủ ấy. Còn ngủ trên boong tàu hay vật vờ đâu đó thì ... không tính

theo [ Jug ] 
sưu tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment