Friday, November 20, 2015

Namie Amuro Thể Hiện Ca Khúc Chủ Đề Cho TV Special One Piece ~Adventure of Nevlandia~



Download One Piece Full Trọn Bộ Vietsub Update Thường Xuyên

Namie Amuro Thể Hiện Ca Khúc Chủ Đề Cho TV Special One Piece ~Adventure of Nevlandia~

Comic Natalie mới đây đã thông báo rằng nữ ca sĩ Namie Amuro sẽ là người thể hiện ca ca Khúc chủ đề chính cho TV Special One Piece ~Adventure of Nevlandia~. Bài hát chủ đề này có tên là "Black Me Up".

Amuro trước đó đã thể hiện Opening thứ 14 cho One Piece TV anime. Cô đồng thời còn thể hiện ca khúc chủ đề cho anime Inuyasha, Nintama Rantarou, và Pokemon 2000 - The Movie.

Single này sẽ phát hành vào ngày 22 tháng 12 cùng với single mới khác của Amuro là "Red Carpet".

Tập đặc biệt One Piece ~Adventure of Nevlandia~ sẽ chiếu vào thứ 7 ngày 19/12/2015, vào khung giờ 9 tới 11 giờ tối trên đài Fuji TV của truyền hình Nhật Bản.

Tập đặc biệt này là một câu chuyện hoàn toàn mới và lấy bối cảnh ở trên một hòn đảo sương mù "nơi mà không thể sử dụng năng lực trái ác quỷ" ở Tân Thế Giới. Ở đó người sở hữu trái ác quỷ không thể sử dụng năng lực của mình. Băng Mũ Rơm sẽ gặp lại và đối đầu với băng hải tặc Foxy - nhân vật phản diện chính của phần Davy Back Fight. Foxy hiện tại đã có thêm ba thành viên mới dưới trướng là: Dōjack, Kanshō, và Kōmei - nhân vật này là con của một gia đình chiến thuật gia đại tài.

Kōmei chuẩn bị một kế hoạch để Zoro và Sanji tham gia vào một cuộc thi ăn, họ đã ăn phải một loại nấm có tên là "vô tích sự" và trở thành những kẻ vô tích sự. Hai người bọn họ bị giam trong một nhà tù. Trong khi đó thì các thành viên khác của băng Mũ Rơm đã đuổi theo sau khi bọn họ bị giam giữ, và tới hòn đảo của Nevlandia. Nơi này có làn sương mù đặc biệt tới từ nước biển và có ảnh hưởng đặc biệt như đá biển. Sự xuất hiện của băng Mũ Rơm tại Nevlandia đồng thời cũng là một phần trong kế hoạch của Kōmei.

Kônosuke Uda (đạo diễn của One Piece tập 1 đến 278, One Piece Movie 4: Dead End, One Piece Movie 7: Mega Mecha Soldier of Karakuri Castle) sẽ giữ vai trò đạo diễn cho tập đặc biệt này.

Theo: Anime News Network 

- K -
sưu tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment