Thursday, September 3, 2015

Điểm lại một số chi tiết trong One Piece Chapter 799






[Chapter 799]

1. Luffy liên tục vừa ra chiêu vừa hét những vị trí đòn đánh. Luffy cho rằng phải như vậy thì cậu mới có thể thắng Isshou một cách đàng hoàng. Ở vị trí của Isshou thì nó giống như lòng thương hại hơn và rõ ràng là ông ấy không thích điều đó (tôi mà là Isshou thì cũng bốc khói) Và kết quả là ông ấy ngay lập tức show ra "Điệu cười quyến rũ nhất vũ trụ" để làm lung lạc tinh thần đối phương. Thật nham hiểm!!! Ngay sau đó, ông tung một đòn hất văng Luffy và Hajrudin đã tóm lấy cậu chạy về phía tàu. Zoro hào hứng xông ra để tiếp tục nghênh chiến nhưng Bartolomeo cản anh lại. Xem ra trận chiến giữa hai người này chúng ta phải chờ tiếp.
2. Về phần dân chúng, họ ồ ạt chạy ra phía bến cảng đuổi theo nhóm hải tặc đang tẩu thoát và hét vang: "Trả công túa Rebecca lại đây lũ chết tiệt kia..." blah...Nhưng mục đích lại là ngăn cản Isshou để ông không giáng đống đất đá kia xuống những hải tặc Biểu tượng cảm xúc smile Và họ đều đã biết thân phận của Kyros và Rebecca cũng như cuộc sống của họ trước kia thời Scarlet còn sống.
3. Và chuyển biến lớn nhất của chap này, viết đến đây mà tay tôi cũng run run vì sướng: Bảy đội trưởng cùng 5600 quân.
- Cavendish: Đội 1 cùng 75 thuyền viên.
- Bartolomeo: Đội 2 cùng 56 thuyền viên.
- Don Sai: Đội 3 cùng 1000 thuyền viên.
- Ideo: Đội 4 cùng 4 thuyền viên.
- Leo: Đội 5 cùng 200 thuyền viên.
- Hajrudin: Đội 6 cùng 5 thuyền viên.
- Orlumbus: Đội 7 cùng 4300 thuyền viên.
Đội hình liên minh này thực sự rất đa dạng và điểm chung của họ: Từng là kẻ thù hoặc đồng minh.Có thể thấy lượng đồng minh này là không hề nhỏ với một Tân tinh chỉ mới ra biển vài năm như Luffy. Và chắc chắn tương lai con số này sẽ tiếp tục tăng lên đáng kể. Biểu tượng cảm xúc colonthree


_Zoro_

Isshou đã tự tay hủy đi đôi mắt bởi không muốn nhìn thấy những thị phi đầy rẫy của thời đại này. Nhưng ông cũng ước giá như có thể được thấy khuôn mặt của Luffy - hẳn đó sẽ là một khuôn mặt lương thiện. Và đến khi một trận chiến thượng đỉnh nữa xảy ra, liệu Isshou có chọn một hướng đi khác hay không???

Sửu tầm Mr.G

0 nhận xét:

Post a Comment